Chính sách đổi trả
Để đảm bảo quyền lợi cho Quý Khách hàng mua sản phẩm thiết bị vệ sinh Naska, mời Quý Khách hàng đọc kỹ nội dụng về chính sách đổi trả hàng của chúng tôi.
A. Mong muốn của Naska
Nhằm đảm bảo quyền lợi người tiêu dùng, nâng cao chất lượng dịch vụ sau bán hàng, Naska sẽ hỗ trợ Quý khách đổi, trả sản phẩm mới cùng loại nếu sản phẩm gặp sự cố không thể khắc phục được (do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất).
B. Điều kiện đổi trả hàng:
Sản phẩm được đổi trả hàng khi đáp ứng đủ các điều kiện dưới đây:
B:1. Thời gian áp dụng:
Thời gian đổi sản phẩm trong vòng Mười (10) ngày kể từ ngày ghi trên hóa đơn bán hàng:
- Sản phẩm phải còn nguyên tem niêm phong của NASKA.
- Sản phẩm được xác định lỗi kỹ thuật bởi các Kỹ thuật viên của NASKA hoặc của nhà sản xuất.
- Sản phẩm nhận lại phải còn nguyên vẹn vỏ thùng, xốp và đầy đủ các phụ kiện kèm theo, quà khuyến mãi (nếu có).
- Sản phẩm nhận lại không bị lỗi hình thức (trầy xước, vỡ, móp méo, ố vàng…).
- Sản phẩm khi nhận lại phải có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: chứng từ mua hàng, phiếu bảo hành, sách hướng dẫn...
2:2. Điều kiện đổi trả hàng
- NASKA hỗ trợ đổi trả hàng trong trường hợp sản phẩm lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
- Thực hiện chính sách một đổi một: đổi sản phẩm cùng mẫu, cùng màu, cùng dung lượng,...
- Không áp dụng đối với trường hợp trả hàng và hoàn tiền sản phẩm.
- Trong trường hợp sản phẩm trầy xước, mất phiếu bảo hành, linh phụ kiện, quà khuyến mãi (nếu có).
- Trường hợp không có sản phẩm để đổi, khách hàng được đổi sang sản phẩm khác cùng chủng loại và có giá trị bằng hoặc lớn hơn giá trị sản phẩm ban đầu. Nếu giá trị của sản phẩm mới cao hơn giá trị sản phẩm ban đầu, khách hàng thanh toán thêm phần giá trị chênh lệch.
- Trường hợp sản phẩm bị lỗi, đổi sản phẩm, không đổi linh phụ kiện kèm theo sản phẩm.
- Trường hợp phụ kiện đi kèm theo sản phẩm bị lỗi kỹ thuật chỉ đổi phụ kiện.
C. Hướng dẫn thủ tục đổi trả hàng
- Khách hàng liên hệ trực tiếp với Trung tâm bảo hành của Hãng hoặc Hotline của NASKA. Sau khi có Giấy xác nhận tình trạng với nội dung hàng hóa hư hỏng do lỗi kỹ thuật nhà sản xuất, việc đổi hàng sẽ được thực hiện theo đúng quy định của NASKA, nhà sản xuất hoặc Trung tâm bảo hành được ủy quyền của nhà sản xuất.
- Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng 10 ngày tính từ ngày NASKA nhận đủ thông tin và các giấy tờ theo quy định từ phía khách hàng. NASKA sẽ miễn phí chi phí vận chuyển trong quá trình đổi, trả hàng sản phẩm bị lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.